𝑩𝒂̉𝒏 𝒕𝒊𝒏 𝒕𝒓𝒊𝒆̣̂𝒖 𝒉𝒐̂̀𝒊: “Thay thế cầu chì và cập nhật phần mềm điều khiển hệ thống phanh ABS trên xe Hyundai Tucson 2.0”

🔈𝑻𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒊𝒏 𝒄𝒉𝒊 𝒕𝒊𝒆̂́𝒕
– Nhà sản xuất xe: 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐌𝐨𝐭𝐨𝐫 𝐂𝐨𝐦𝐩𝐚𝐧𝐲
700, Yeompo-ro, Buk-gu, Ulsan, Korea
– Loại phương tiện: Ô tô con
– Nhãn hiệu: 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢
– Số loại: 1: 𝑻𝒖𝒄𝒔𝒐𝒏 -2.0𝑵𝑼 𝑴𝑷𝑰 6𝑨𝑻
2: 𝑻𝒖𝒄𝒔𝒐𝒏 -2.0𝑹 𝑻𝑪𝑰 6𝑨𝑻.
– Thời gian sản xuất: Từ 07-2015 đến 05-2020
– Số khung (số VIN): Xem danh sách đính kèm trong ảnh hoặc ở link phía dưới
– Số động cơ: Xem danh sách đính kèm trong ảnh hoặc ở link phía dưới
– Số lượng xe triệu hồi: 3213 chiếc
– Nội dung triệu hồi: 𝐓𝐡𝐚𝐲 𝐭𝐡𝐞̂́ 𝐜𝐚̂̀𝐮 𝐜𝐡𝐢̀ 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐚̣̂𝐩 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐩𝐡𝐚̂̀𝐧 𝐦𝐞̂̀𝐦 đ𝐢𝐞̂̀𝐮 𝐤𝐡𝐢𝐞̂̉𝐧 𝐡𝐞̣̂ 𝐭𝐡𝐨̂́𝐧𝐠 𝐩𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐀𝐁𝐒 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐱𝐞 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐓𝐮𝐜𝐬𝐨𝐧 𝐧𝐡𝐚̣̂𝐩 𝐤𝐡𝐚̂̉𝐮 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐜𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐫𝐢̀𝐧𝐡 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐡𝐨̂̀𝐢 𝐜𝐮̉𝐚 𝐡𝐚̃𝐧𝐠 𝐇𝐲𝐮𝐧𝐝𝐚𝐢 𝐬𝐨̂́ 𝐇𝐑𝐄𝟐𝟏-𝟗𝟐- 𝐏𝟏𝟑𝟎-𝐓𝐋
– Địa điểm thực hiện: Tại tất cả các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Công ty CP sản xuất ô tô HYUNDAI Thành Công Việt Nam trên toàn quốc
– Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến : 0,2~0,4h/ xe
– Thời gian bắt đầu thực hiện : 17/05/2021
– Chi phí sửa chữa: 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒚 𝑪𝑷 𝒔𝒂̉𝒏 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒐̂ 𝒕𝒐̂ 𝑯𝒀𝑼𝑵𝑫𝑨𝑰 𝑻𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝑽𝒊𝒆̣̂𝒕 𝑵𝒂𝒎 và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí
🔈𝑲𝒉𝒖𝒚𝒆̂́𝒏 𝒄𝒂́𝒐 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈
Các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng, bảng mạch bộ điều khiển thủy lực của hệ thống phanh ABS được gọi là HECU (Hydraulic Electronic Control Unit) tiềm ẩn nguy cơ ngắn mạch do quá công suất điện cầu trì bảo vệ, có thể dẫn đến chập điện bảng mạch điều khiển HECU, cháy khoang động cơ và có thể ảnh hưởng đến tính năng an toàn của xe. Tuy nhiên, khi hệ thống phanh ABS bị hỏng, khách hàng vẫn có thể sử dụng được hệ thống phanh thủy lực thông thường.
Tính đến thời điểm hiện tại mặc dù chưa có ghi nhận bất kỳ trường hợp nào liên quan đến lỗi này. Tuy nhiên để tuân thủ thực hiện các quy định hiện hành và đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như an toàn cho phương tiện, Công ty quyết định thực hiện triệu hồi để thay thế cầu chì và cập nhật phần mềm bộ điều khiển ABS cho những xe trên.
Đối với xe không do Hyundai Thành Công nhập khẩu và phân phối: Khi có yêu cầu từ chủ xe chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, đối chiếu với danh sách số khung cần triệu hồi hoặc xin ý kiến của hãng Hyundai. Nếu đúng hoặc được sự đồng ý của hãng Hyundai, chúng tôi sẽ mời khách hàng qua Đại lý ủy quyền gần nhất trên toàn quốc để được thay thế thanh cầu chì mới.
Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi của chính mình, khách hàng cần nhanh chóng mang xe và liên hệ các Đại lý ủy quyền của Công ty cổ phần liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam trên toàn quốc để được thay thế, khắc phục.
Link chi tiết về thông tin triệu hồi sản phẩm, số khung và số động cơ:
✔️http://www.vr.org.vn/Pages/thong-bao.aspx?ItemID=1459
✔️https://drive.google.com/file/d/1Z5kxeSaKFod8HmW0N9Cx1EW9ZnjwCduq/view?usp=sharing

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐẶT HẸN 0934816866
DỊCH VỤ 0913567111
BÁN HÀNG 0967225222